Các biện pháp tránh thai ở Nhật hiệu quả

Đa số anh chị em đang sống và làm việc tại Nhật Bản. Đều có những dự định ngắn hoặc dài hạn cho công việc. Nên kế hoạch có con hầu như đều phải tạm hoãn. Chính vì vậy, tránh thai tại nhật là một việc vô cùng quan trọng. Nhưng không phải ai cũng biết rõ các biện pháp tránh thai ở Nhật toàn và hiệu quả. Vậy hãy cũng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Các biện pháp tránh thai ở Nhật 

Bao cao su

Sử dụng bao cao su là biện pháp đơn giản và dễ thực hiện nhất. Cũng là biện pháp cho hiệu quả an toàn cao nhất. Bao cao su có kích cỡ khác nhau, độ dày mỏng khác nhau. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cũng cần lựa chọn loại đảm bảo an toàn. Vì hiện nay trên mạng xã hội có bán nhiều loại bao cao su trôi nổi. Các thương hiệu lớn bị làm nhái, làm giả tinh vi. Hậu quả khôn lường khi sử dụng phải các loại bao cao su này. Tại đất nước Nhật Bản, bạn có thể mua bao cao su tại các cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc.

Tránh thai khẩn cấp

Tránh thai khẩn cấp là sử dụng các thuốc uống tránh thai sau khi quan hệ. các loại thuốc tránh thai khẩn cấp của nhật có khá nhiều loại. Trong đó chủ yếu là loại 72 giờ và 120 giờ. Tránh thai cấp tốc 72h là loại có hiệu quả ngừa thai trong vòng 72h sau khi quan hệ. Có dược tính vừa đủ và thích hợp. Không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ. Còn 120h thì hiệu quả ngừa không cao. Hơn hết nó còn để lại tác dụng phụ nhiều.

Tránh thai hàng ngày

Tránh thai hàng ngày là loại ngày nào cũng uống. Uống vào một giờ nhất định trong ngày. Phù hợp với lịch sinh hoạt và công việc của bạn. Thông thường có loại 21 viên và 28 viên. Ngoài ra còn được chia ra 2 loại chứa 1 và 2 thành phần. Bạn cần được tư vấn của bác sĩ khi sử dụng.

Đặt vòng

Đặt vòng được coi là biện pháp không ảnh hưởng tới nội tiết tố. Việc cấy vòng tránh thai vào âm đạo của tử cung. Ngăn chặn việc tinh trùng gặp trứng. Tuy nhiên việc cấy vô cùng phức tạp và không thể tự làm ở nhà. Bạn cần lựa chọn điạ điểm uy tín để làm. Phương pháp này phù hợp với những người đã lập gia đình và sinh con. Các bạn gái trẻ thì cũng không nên sử dụng biệp pháp này.

Cấy que tránh thai

Đây là cách người ta đưa các hoạt chất vào cơ thể. Cơ chế của que tránh thai như sau: Làm đặc chất nhầy cổ tử cung. Ngăn không cho tinh trùng đi vào buồng tử cung. Ngăn cản quá trình rụng trứng (ở hơn phân nửa các chu kỳ). Thời hạn có thể từ 3 đến 7 năm. Tuy nhiên nó có nhiều tác dụng phụ đáng quan tâm. Tác dụng phụ thường gặp nhất của que tránh thai là gây ra một số xáo trộn nhẹ về chu kỳ kinh nguyệt. Như chu kỳ hành kinh thưa hơn và giảm dần lượng máu kinh. Có khoảng 30% phụ nữ sau cấy que gặp hiện tượng vô kinh.

cách tránh thai của người nhật thì có rất nhiều cách. Nhưng trên đây là những biện pháp chủ yếu và dễ dùng nhất. Mong bạn chọn được cho mình phương pháp hợp lý và hiệu quả nhất.

Zalo: 0359 171 900

Facebook: tranhthainhatban

Điều kiện hủy đơn hàng

Vì đơn hàng thường xuyên được giao ngay lập tức cho nên các bạn chỉ có thể hủy đơn hàng sau 1 tiếng kể từ khi chốt đơn hàng của bạn.

Lợi ích đăng ký thành viên

Khi đăng ký thành viên sẽ được giảm giá 500 yên cho đơn hàng đầu tiên và sau đó sẽ thường xuyên nhận được mã giảm giá từ shop