Sau phá thai bằng thuốc vẫn tiếp tục ra máu cục. .

Phá thai bằng thuốc ra máu cục chỉ diễn ra trong khoảng 1 – 3 ngày sau khi tiến hành. Đây cũng là thời điểm mà tình trạng chảy máu âm đạo diễn ra mạnh mẽ nhất. Sau đó giảm dần và biến mất hẳn trong khoảng 7 – 10 ngày sau khi phá thai bằng thuốc. Vì vậy, nếu như hiện tượng ra máu cục diễn ra trong khoảng thời gian quá dài và không có dấu hiệu giảm sút, thì các chị em nên đặc biệt lưu ý. Cùng Tránh Thai Nhật Bản tìm hiểu nhé .

Biến chứng nguy hiểm sau khi phá thai bằng thuốc không an toàn

Phá thai gây ra những ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe sinh sản. Khi có nhu cầu phá thai nên thực hiện ở những địa chỉ phá thai an toàn uy tín như thuocphathai.net và tranhthainhatban.com. Nếu thực hiện ở những cơ sở phá thai không uy tín an toàn sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như sau:

• Xuất huyết nặng

Sau khi phá thai, thai phụ sẽ gặp tình trạng ra máu. Tuy nhiên có một số trường hợp chị em bị chảy máu từ 3 – 4 tuần. Đây là một trong những dấu hiệu bất thường khi phá thai.

• Thủng tử cung

Những bác sĩ ít kinh nghiệm khi thực hiện phá thai có thể làm thủng tử cung. Khi tử cung bị tổn thương sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng mang thai của chị em.

• Dính buồng tử cung

Khi phá thai không an toàn tử cung bị viêm nhiễm. Nên các lớp niêm mạc tử cung bị dính lại với nhau. Nếu như không can thiệp kịp thời tình trạng dính buồng tử cung có thể dẫn đến vô sinh.

• Rối loạn kinh nguyệt

Sau khi phá thai, chị em rất dễ gặp tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Nếu thực hiện phá thai không an toàn thì mức độ rối loạn kinh nguyệt càng nghiêm trọng hơn. Rong kinh là tình trạng kinh nguyệt kéo dài hơn 7 ngày. Biến chứng này có thể khiến chị em gặp tình trạng thiếu máu với các biểu hiện như: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt…

• Tắc vòi trứng

Đây cũng là biến chứng thường gặp khi phá thai không an toàn. Tắc vòi trứng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng mang thai ngoài tử cung. Và gây ra vô sinh ở nữ giới.

Phải đình chỉ thai kỳ tiềm ẩn nhiều rủi ro cho tâm lý và sức khỏe thai phụ. Do đó, khi có hiện tượng uống thuốc phá thai bị ra máu kéo dài trong nhiều ngày mà không giảm, bệnh nhân cần đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám. Việc xác định chính xác nguyên nhân sẽ giúp đề xuất phương án điều trị phù hợp, triệt để nhằm loại bỏ thai an toàn, tránh sót thai dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm.

Chảy máu âm đạo là hiện tượng có thể xảy ra sau khi phá thai, kể cả phá thai bằng thuốc hay nạo hút. Tất cả phụ nữ đều cần đề phòng hiện tượng này, vì chảy máu âm đạo có thể dẫn đến nhiễm trùng, băng huyết và các biến chứng khác nữa. Chỉ có khoảng 1% phụ nữ gặp phải vấn đề này sau khi phá thai. Tuy nhiên, nếu gặp bất cứ biểu hiện chảy máu âm đạo nào dưới đây, bạn cần đi gặp bác sĩ ngay!

Nguồn Tổng Hợp

Liên hệ với chúng tôi khi bạn cần bất kỳ sự tư vấn nào liên quan đến sản phụ khoa

Tổng đài tư vấn 24/7

Hotline :+84359171900

Facebook , Zalo…

 

Điều kiện hủy đơn hàng

Vì đơn hàng thường xuyên được giao ngay lập tức cho nên các bạn chỉ có thể hủy đơn hàng sau 1 tiếng kể từ khi chốt đơn hàng của bạn.

Lợi ích đăng ký thành viên

Khi đăng ký thành viên sẽ được giảm giá 500 yên cho đơn hàng đầu tiên và sau đó sẽ thường xuyên nhận được mã giảm giá từ shop