Thử que 2 vạch mờ nhưng siêu âm không có thai là sao? Thuốc Phá Thai Tại Nhật Bản .

Được đánh giá cao với sự tiện lợi cùng độ chính xác đến 97%, que thử thai luôn là giải pháp hàng đầu để xác định mang thai của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp thử que 2 vạch xét nghiệm máu không có thai. Vậy nguyên nhân là gì và cần làm thế nào khi gặp vấn đề này? Cùng chúng tôi Thuốc Phá Thai Tại Nhật Bản tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé .

  1. Thai còn quá nhỏ: Nếu bạn mới chỉ mang thai trong vài tuần đầu, thai có thể vẫn còn quá nhỏ để nhìn thấy qua siêu âm. Thường thì siêu âm có thể phát hiện thai nhi khi thai đã đạt từ 5-6 tuần tuổi trở lên. Trong giai đoạn rất sớm, mức hormone hCG có thể đủ để que thử thai hiện hai vạch mờ, nhưng chưa đủ để siêu âm phát hiện thai.
  2. Tính sai tuổi thai: Có thể bạn đã tính sai ngày rụng trứng hoặc ngày thụ thai, dẫn đến việc siêu âm sớm hơn so với tuổi thai thực tế. Điều này có thể xảy ra nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn không đều.
  3. Thai hóa sinh (chemical pregnancy) . Thuốc Phá Thai Tại Nhật Bản . Đây là tình trạng thụ tinh xảy ra nhưng phôi thai không phát triển, dẫn đến mất thai rất sớm. Hormone hCG vẫn có thể hiện diện trong cơ thể bạn đủ để que thử thai phát hiện, nhưng không đủ để thấy thai qua siêu âm.
  4. Thai ngoài tử cung: Thai ngoài tử cung không phát triển trong tử cung mà ở các vị trí khác, thường là trong ống dẫn trứng. Thai ngoài tử cung không thể phát triển bình thường và có thể gây nguy hiểm nếu không được phát hiện kịp thời.
  5. Que thử thai không chính xác: Một số que thử thai có thể cho kết quả dương tính giả hoặc không rõ ràng do lỗi sản xuất, hết hạn sử dụng, hoặc bảo quản không đúng cách.
  6. Mất thai tự nhiên (sảy thai sớm): Tương tự như thai hóa sinh, nếu bạn bị sảy thai rất sớm, mức hCG có thể giảm nhanh chóng, dẫn đến kết quả xét nghiệm máu và siêu âm không phát hiện có thai.
  7. Chất lượng thiết bị siêu âm và kỹ thuật viên: Đôi khi, chất lượng thiết bị siêu âm không đủ cao hoặc kỹ thuật viên chưa có kinh nghiệm có thể dẫn đến việc không nhìn thấy thai dù nó đã có trong tử cung.

Nếu bạn gặp tình huống này, bạn nên:

  • Thử lại que thử thai sau vài ngày để xem kết quả có thay đổi không.
  • Thực hiện xét nghiệm máu định lượng hCG để theo dõi mức hormone này trong cơ thể bạn.
  • Theo dõi và tái khám theo chỉ định của bác sĩ để xác định tình trạng hiện tại của bạn và nhận được hướng dẫn cần thiết

Liên hệ với chúng tôi khi bạn cần bất kỳ sự tư vấn nào liên quan đến sản phụ khoa

Tổng đài tư vấn 24/7

Hotline :+84359171900

FaceBook , Zalo , Viber , Line , Whatsapp….

Điều kiện hủy đơn hàng

Vì đơn hàng thường xuyên được giao ngay lập tức cho nên các bạn chỉ có thể hủy đơn hàng sau 1 tiếng kể từ khi chốt đơn hàng của bạn.

Lợi ích đăng ký thành viên

Khi đăng ký thành viên sẽ được giảm giá 500 yên cho đơn hàng đầu tiên và sau đó sẽ thường xuyên nhận được mã giảm giá từ shop