Thuốc tránh thai Nhật tricular an toàn

Thuốc tránh thai là phương pháp “bất đắc dĩ” tại Việt Nam. Bởi chị em phụ nữ e ngại về tác dụng phụ của thuốc. Còn ở Nhật Bản, thuốc tránh thai nhật tricular lại là giải pháp được ưu tiên hàng đầu. Vì sao vậy? Bởi vì thuốc tránh thai của Nhật hiệu quả cao và rất an toàn cho sức khỏe. Hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, hoặc gây tác dụng phụ. Như tăng cân, khô da, buồn nôn chóng mặt,…  như một số thuốc thông thường.

Cách dùng thuốc tránh thai hằng ngày tricular

Nếu như bạn lựa chọn uống thuốc tránh thai hàng ngày. Thì sẽ cần phải ghi nhớ đến thời gian sử dụng thuốc nhiều hơn. Trên thị trường hiện nay, loại thuốc tránh thai hằng ngày được dùng phổ biến. Là thuốc tránh thai nhật tricular có loại 28 viên. Cách sử dụng rất đơn giản là:

– Nên bắt đầu uống thuốc tránh thai nhật bản tricular  sau khi kinh nguyệt đã kết thúc. Trường hợp cần uống khi đang có kinh nguyệt, bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ có chuyên môn. Để biết được cách sử dụng phù hợp. Vỉ thuốc tránh thai hàng ngày loại 28 viên. Nữ giới nên uống liên tục từng vỉ thuốc và không được gián đoạn để đảm bảo nội tiết tố ổn định. Vỉ 28 viên sẽ có 7 viên giả dược để tạo thói quen uống thuốc hàng ngày cho nữ giới.

– Bạn cần phải uống thuốc mỗi ngày vào khoảng thời gian cố định. Có thể là buổi sáng, buổi chiều hoặc buổi tối đều được. Trường hợp bạn quên uống thuốc từ 2 ngày trở xuống. Bạn có thể uống bù số viên tương ứng vào các ngày sau. Nếu như bạn quên uống thuốc từ 3 ngày trở lên. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ nhé.

Thuốc tránh thai hàng ngày Tricular

Thuốc tránh thai Tricular được điều chế với thành phần an toàn trên cơ sở khoa học. Sản phẩm dùng hàng ngày, có thể trong thời gian dài, không gây tác dụng phụ. Như buồn nôn, đau bụng, tăng cân, hay ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Và đừng lo lắng rằng thuốc tránh thai nhật bản mua ở đâu thì an toàn, uy tín. Tranhthainhatban.com của chúng tôi là nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng đi kèm với chi phí cực ưu đãi.

Zalo: 0359 171 900

Facebook: tranhthainhatban

Điều kiện hủy đơn hàng

Vì đơn hàng thường xuyên được giao ngay lập tức cho nên các bạn chỉ có thể hủy đơn hàng sau 1 tiếng kể từ khi chốt đơn hàng của bạn.

Lợi ích đăng ký thành viên

Khi đăng ký thành viên sẽ được giảm giá 500 yên cho đơn hàng đầu tiên và sau đó sẽ thường xuyên nhận được mã giảm giá từ shop